xu thế ngoài mặt logo được thay đổi theo từng năm, căn nguyên từ sự nhận thức, thị hiếu, quan điểm thẩm mỹ của cả phía doanh nghiệp và ngư...
xu thế ngoài mặt logo được thay đổi theo từng năm, căn nguyên từ sự nhận thức, thị hiếu, quan điểm thẩm mỹ của cả phía doanh nghiệp và người tiêu dùng. thành ra nắm bắt được các xu hướng ngoại hình mới kiên cố sẽ giúp trật tự sáng tạo, thiết kế của những designer thêm mới mẻ, linh động và ngày một thuyết phục.
Hãy cùng xem xu hướng bề ngoài logo năm 2016 sẽ ảnh hưởng như thế nào tới sức thông minh của Designer.
Handwrite logo
Đặc điểm của font chữ tay thường tạo cảm giác gần gũi, mềm mại và thân thiện. bề ngoài logo mang theo bắt mắt Handwriter cũng nhờ vậy mà đem đến những cảm xúc rất đột nhiên, thân quen. Qua ngừng thi côngĐây kết nối người dùng có thương hiệu thấp hơn.
xu thế kiểu dáng này bạn sẽ bắt gặp chủ yếu trong những sản phẩm can hệ đến cá tính, đến Phái đẹp hoặc cần mô tả sự nhẹ nhõm, tinh tế... Chính sự đa dạng trong phổ thông ngành bề ngoài giúp thiên hướng handwiter sẽ càng lớn mạnh và bùng nổ hơn trong năm nay thậm chí những năm gần đến.
Cổ điển
Cuộc sống hào nhoáng và hiện đại làm cho con người ta thầm mong quay về có những giá trị xưa cũ. bắt mắt cổ điển hay vintage chính là lời giải cho bài toán kết nối giá trị xúc cảm giữa nhãn hiệu và nhãn hàng 1 bí quyết tinh tế.
xu hướng thiết kế logo cổ điển phù hợp sở hữu những chiếc hình buôn bán nhà hàng, quán café, shop quần áo hay câu lạc bộ âm nhạc... đại diện cho các giá trị truyền thống, chắc chắn và cả tin tưởng.
Polygon logo
Polygon logo là xu thế nổi lên trong năm 2015 và tiếp tục thinh hành tới năm 2016. Đặc điểm chính của xu hướng này tạo ra các bề ngoài đa màu sắc có hình khối, hoa văn 3D. Nhờ sự khéo léo pha trộn những bộ màu mới cùng hình ảnh đa chiều sống động giúp người xem cảm thấy rất thích mắt, lạ lẫm mà lôi kéo.
Overlapping
khuynh hướng overlapping đề cao sự tối giản nhưng hợp nhất bằng bí quyết tạo ra các kiểu dáng chồng chéo lên nhau. Sự phối màu cởi mở cùng sự thuần tuý giúp cho các chiếc logo tuy bị xếp chồng nhưng vẫn tạo thành bố cục đại quát phối hợp, cân đối. dự đoán đây sẽ là xu hướng thiết kế logo hưng vượng hành trong năm 2016.
Negative Space
Negative Space hay mảng âm là xu thế ngoài mặt đề cao sự tối giản với những ko gian âm tính trong việc tạo hình logo. Thay vì hướng đến sản phẩm cầu kỳ, rộng rãi hình thù và màu sắc xu hướng này hướng đến sự lược giản hết mức mang thể. Nhất là sở hữu kiểu dáng 2 màu trắng – đen sẽ cho bạn mẫu nhìn rõ ràng nhất.
kỳ vọng bài viết đã sản xuất thêm phổ thông gợi ý thú vị cho những ai còn đang băn khoăn nên chọn lọc xu hướng thiết kế logo nào thích hợp mang sản phẩm của bản thân.