các kiểu dáng logo bán hàng thường gặp phải những sai lầm nguy hại do chính bản thân người ngoại hình thiếu các tri thức cơ bản hoặc do t...
các kiểu dáng logo bán hàng thường gặp phải những sai lầm nguy hại do chính bản thân người ngoại hình thiếu các tri thức cơ bản hoặc do thiếu và không tuân thủ những quy trình thiết yếu trong kiểu dáng. Hi vẳng bài viết sau chỉ rõ các sai trái thường mắc phải để giúp bạn phòng tránh, chóng vánh “đốt cháy giai đoạn” để trở thành một các kiến trúc sư giỏi hơn.
Logo thuần túy “ăn theo” các xu hướng
Việc ngoại hình chỉ chăm chăm đi theo các xu hướng nhất thời mà không mang những trị giá mấu chốt bền vững sở hữu thể sẽ dẫn tới định nghĩa ngoại hình lỗi thời. Logo bán hàng cần với khả năng chịu đựng sự thử thách của thời kì, việc đổi thay logo sẽ làm công việc bán hàng phát triển thành cạnh tranh, nhất là trong thời kỳ “quá độ”, chuyển tiếp giữa logo cũ và mới.
Logo quá phức tạp
một logo với thể trở nên quá “ôm đồm” mang quá nhiều màu sắc và chi tiết, chậm tiến độ là 1 sai lầm mà những designer mới chập chững vào nghề hay mắc phải. đôi khi “simple is the best”, đơn thuần là thấp nhất sở hữu khả năng gợi nhớ cao nhất. Chắc Anh chị đều nhớ đến các logo của McDonald hoặc Nike chứ?
Logo sao chép, sáo mòn
Bạn với thể lên ý tưởng từ 1 logo thành công khác, nhưng việc sao chép mang thể gây người dùng lầm lẫn thương hiệu, kết quả buôn bán của công ty có thể ảnh hưởng nguy hiểm sở hữu một logo “hao hao” đối thủ. Bạn nên lấy cảm hứng trong khoảng các thứ quanh đó cuộc sống thường ngày, tạo nên một tác phẩm hoàn toàn mới nhưng luôn bám sát những quan niệm và đề nghị của người dùng. Hơn nữa, sử dụng các hình ảnh đã trở nên quá quen thuộc trong 1 công tác đề nghị thông minh cao là một sự cẩu thả trong nghề nghiệp. Bạn không thể đưa 1 sản phẩm cho quý khách mà làm cho họ lẫn trong đám đông.
Logo sử dụng Clipart và hình ảnh Stock
các logo bán hàng tiêu dùng clipart hoặc hình ảnh S
tock sẽ gây ấn tượng không chuyên nghiệp, mất đi tính thông minh và độc đáo của ngoại hình logo. Hơn nữa các logo Clipart và ảnh được phối hợp có nhau với thể không sở hữu tính độc quyền, sẽ gây khó khăn thật sự khi tiêu dùng trong kinh doanh, bán hàng.
Trong bề ngoài logo bán hàng chuyên nghiệp, điều quan trọng là luôn đặt các bạn và công việc khiến ăn, kinh doanh của người dùng lên trước tiên để định hướng cho việc sáng tạo của bạn, hãy để “khách hàng là thượng đế” theo đúng nghĩa. Hãy đảm bảo rằng mình ko được mắc phải các sai trái trên đây để chắc chắn logo của bạn sẽ được các bạn lựa chọn và sở hữu ý nghĩa hăng hái đến nhãn hàng và nhận biết thương hiệu của họ.