xu thế mẫu mã logo được đổi thay theo từng năm, duyên do trong khoảng sự nhận thức, thị hiếu, ý kiến thẩm mỹ của cả phía tổ chức và người ...
xu thế mẫu mã logo được đổi thay theo từng năm, duyên do trong khoảng sự nhận thức, thị hiếu, ý kiến thẩm mỹ của cả phía tổ chức và người sử dụng. bởi vậy nắm bắt được các khuynh hướng ngoài mặt mới cứng cáp sẽ giúp thứ tự sáng tạo, ngoại hình của các designer thêm mới mẻ, cởi mở và ngày một thuyết phục.
Hãy cộng xem thiên hướng ngoại hình logo năm 2016 sẽ ảnh hưởng như thế nào tới sức thông minh của Designer.
Handwrite logo
Đặc điểm của font chữ tay thường tạo cảm giác gần gũi, mềm mại và thân thiện. mẫu mã logo mang theo phong cách Handwriter cũng nhờ vậy mà đem lại những cảm xúc rất ngẫu nhiên, thân quen. Qua chậm triển khai kết nối người dùng có nhãn hàng thấp hơn.
thiên hướng ngoài mặt này bạn sẽ bắt gặp chính yếu trong các sản phẩm can hệ tới thời trang, đến Phái đẹp hoặc cần trình bày sự nhẹ nhõm, tinh tế... Chính sự phổ thông trong phổ thông lĩnh vực bề ngoài giúp xu thế handwiter sẽ càng phát triển và bùng nổ hơn trong năm nay thậm chí các năm gần đến.
Cổ điển
Cuộc sống hào nhoáng và hiện đại khiến con người ta thầm mong quay về sở hữu các giá trị xưa cũ. cá tính cổ điển hay vintage chính là lời giải cho bài toán kết nối giá trị cảm xúc giữa nhãn hiệu và nhãn hiệu 1 phương pháp tinh tế.
khuynh hướng thiết kế logo cổ điển phù hợp sở hữu các dòng hình kinh doanh nhà hàng, quán café, shop áo quần hay câu lạc bộ âm nhạc... đại diện cho các trị giá truyền thống, vững chắc và cả tin tưởng.
Polygon logo
Polygon logo là khuynh hướng nổi lên trong năm 2015 và tiếp tục thinh hành tới năm 2016. Đặc điểm chính của xu hướng này tạo ra các kiểu dáng đa màu sắc có hình khối, hoa văn 3D. Nhờ sự khéo léo pha trộn các bộ màu mới cùng hình ảnh đa chiều sống động giúp người xem cảm thấy rất thích mắt, lạ lẫm mà lôi kéo.
Overlapping
khuynh hướng overlapping đề cao sự tối giản nhưng thống nhất bằng bí quyết tạo ra những kiểu dáng chồng chéo lên nhau. Sự phối màu linh động cùng sự đơn thuần tạo điều kiện cho những cái logo tuy bị xếp chồng nhưng vẫn tạo thành bố cục tổng thể hài hòa, cân đối. dự báo đây sẽ là khuynh hướng thiết kế logo thịnh hành trong năm 2016.
Negative Space
Negative Space hay mảng âm là xu thế ngoài mặt đề cao sự tối giản với các không gian âm tính trong việc tạo hình logo. Thay vì hướng tới sản phẩm cầu kỳ, đa dạng hình thù và màu sắc xu thế này hướng tới sự lược giản hết mức có thể. Nhất là sở hữu mẫu mã hai màu trắng – đen sẽ cho bạn cái nhìn rõ ràng nhất.
hy vọng bài viết đã cung cấp thêm phổ thông gợi ý thú vị cho những ai còn đang băn khoăn nên chọn lọc khuynh hướng bề ngoài logo nào thích hợp mang sản phẩm của bản thân.