Xu hướng thiết kế logo luôn đổi thay theo năm tháng, do sự nhận thức, sở thích, quan niệm thẩm mỹ của cả phía doanh nghiệp và người tiêu dùn...
Xu hướng thiết kế logo luôn đổi thay theo năm tháng, do sự nhận thức, sở thích, quan niệm thẩm mỹ của cả phía doanh nghiệp và người tiêu dùng cũng thay đổi liên tục. Việc nắm bắt những xu hướng thiết kế mới sẽ giúp quy trình sáng tạo, thiết kế của các designer thêm mới mẻ, linh hoạt và hợp thời hơn.
Bài viết chia sẻ một số xu hướng thiết kế logo năm 2016, hi vọng sẽ gợi cảm hứng sáng tạo của các Designer.
Bài viết hi vọng cung cấp nhiều thông tin thú vị, kích nổ sự sáng tạo trong những ai còn đang băn khoăn nên lựa chọn xu hướng thiết kế logo nào phù hợp với sản phẩm của bản thân.
Bài viết chia sẻ một số xu hướng thiết kế logo năm 2016, hi vọng sẽ gợi cảm hứng sáng tạo của các Designer.
Xu hướng Handwrite logo
Xu hướng chữ tay thường tạo cảm giác gần gũi, mềm mại và thân thiện. Thiết kế logo với theo phong cách Handwrite gợi nhiều xúc cảm rất tự nhiên, thân thuộc, có khả năng kết nối người tiêu dùng với nhãn hàng tốt hơn. Bạn sẽ bắt gặp xu hướng này trong các sản phẩm liên quan đến thời trang, đến Phái đẹp hoặc cần biểu lộ sự nhẹ nhàng, tinh tế... Xu hướng handwiter hứa hẹn sẽ càng phát triển và bùng nổ hơn trong năm nay thậm chí những năm sắp tới trong nhiều lĩnh vực hơn.Xu hướng cổ điển
Cuộc sống hào nhoáng và hiện đại khiến con người ta thầm mong quay về với những giá trị xưa cũ. Phong cách cổ điển hay vintage trong thiết kế lại lên ngôi, để kết nối giá trị cảm xúc giữa thương hiệu và nhãn hàng một cách tinh tế. Xu hướng này thường phù hợp với các loại hình kinh doanh nhà hàng, quán café các shop quần áo hay câu lạc bộ âm nhạc...những gì đại diện cho các giá trị truyền thống, vững chắc và cả tin tưởng.Xu hướng Polygon logo
Xu hướng này nổi lên trong năm 2015 và tiếp tục thinh hành đến năm 2016. Đó là các thiết kế đa màu sắc với hình khối, hoa văn 3D với pha trộn các bộ màu mới cùng hình ảnh đa chiều sống động giúp người nhìn cảm thấy rất thích mắt, lạ lẫm mà thu hút.Xu hướng Overlapping
Xu hướng này đề cao sự tối giản nhưng thống nhất bằng cách tạo ra các thiết kế chồng chéo lên nhau, kết hợp với sự phối màu linh hoạt tạo ra mẫu logo tuy bị xếp chồng nhưng vẫn đảm bảo tổng thể hài hòa, cân đối.Xu hướng Negative Space
Xu hướng Negative Space đề cao sự tối giản với những không gian âm tính trong việc tạo hình logo. Thay vì hướng đến thiết kế cầu kỳ, đa hình thù, chúng tìm đến sự giản lược, đặc biệt là những thiết kế hai màu trắng – đen sẽ cho bạn cảm nhận rõ ràng nhất về xu hướng này.Bài viết hi vọng cung cấp nhiều thông tin thú vị, kích nổ sự sáng tạo trong những ai còn đang băn khoăn nên lựa chọn xu hướng thiết kế logo nào phù hợp với sản phẩm của bản thân.