Những lưu ý khi thiết kế logo bán hàng

Trong thiết kế logo bán hàng sẽ khó tránh khỏi những sai lầm tai hại, có thể do bản thân người thiết kế thiếu kiến thức căn bản hoặc chưa t...

Trong thiết kế logo bán hàng sẽ khó tránh khỏi những sai lầm tai hại, có thể do bản thân người thiết kế thiếu kiến thức căn bản hoặc chưa tuân thủ những quy chuẩn trong thiết kế. Hy vọng bài viết sau sẽ chỉ rõ sai lầm mà những nhà thiết kế mới vào nghề dễ mắc phải, giúp con đường trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp nằm trong tầm tay.

Logo thuần túy “ăn theo” các xu hướng
Xu hướng thiết kế luôn có sự thay đổi mỗi năm, nếu chỉ mải chạy theo xu hướng nhất thời mà quên đi giá trị cốt lõi của một logo bán hàng dễ dẫn đến khái niệm thiết kế lỗi thời. Logo có giá trị cần chịu được sự thách thức của thời gian, việc thay đổi logo khiến công việc kinh doanh trở nên khó nắm bắt. Nhất là trong giai đoạn “quá đô”, chuyển tiếp giữa hai hình thái logo cũ và mới.

Logo quá phức tạp
Một trong những mục đích quan trọng của logo là tạo được điểm nhấn nhưng vẫn giữ sự đơn giản, dễ hiểu. Để mọi lứa tuổi, tầng lớp xã hội khi nhìn vào đều có thể nhận diện. Vì vậy nếu quá “tham lam” các chi tiết, sử dụng nhiều màu sắc trong cùng một mẫu logo dễ khiến sản phẩm của bạn trở nên rối mặt, khó hiểu.

Logo sao chép, sáo mòn
Trên thế giới có nhiều mẫu logo nổi tiếng vì vậy học hỏi ý tưởng, tham khảo kỹ thuật thiết kế là điều nên làm. Tuy nhiên học hỏi rất khác với sao chép, bởi nếu logo của bạn có nhiều nét tương đồng với đối thủ sẽ gây sự nhầm lẫn giữa các thương hiệu. Bạn nên lấy cảm hứng từ những thứ xung quanh cuộc sống, tạo nên một “tuyệt tác” của chính bạn mà không đánh mất đi những quan điểm và yêu cầu khách hàng. Trong một ngành đòi hỏi sự sáng tạo rất lớn, nếu bạn không khác biệt, bạn sẽ thất bại vì vậy đừng bao giờ đưa cho khách hàng một sản phẩm bắt nguồn từ sự sao chép.

Logo sử dụng Clipart và hình ảnh Stock
Sử dụng Clipart hay Stock trong logo bán hàng dễ làm mất đi tính sáng tạo, độc đáo của sản phẩm và phản ánh sự không chuyên của người thiết kế. Mặt khác những logo Clipart và ảnh được kết hợp với nhau không có tính độc quyền cao, sẽ gây khó khăn thật sự khi sử dụng trong kinh doanh, bán hàng.

Trong thiết kế logo bán hàng chuyên nghiệp, điều quan trọng là luôn đặt khách hàng và công việc làm ăn, kinh doanh của khách hàng lên trước tiên để định hướng cho việc sáng tạo, hãy để “khách hàng là thượng đế” theo đúng nghĩa. Hãy đảm bảo rằng mình không được mắc phải những sai lầm trên để chắc chắn logo của bạn sẽ được khách hàng lựa chọn và có ý nghĩa tích cực đến thương hiệu và nhận diện thương hiệu của họ.

COMMENTS

Tên

bieu tuong logo cach thiet ke logo gia ban thiet ke logo logo an tuong logo ban hang logo bao bi logo cua hang logo den trang logo my thuat logo online logo phong thuy logo sang tao logo trang web logo xay dung phan mem thiet ke logo quy tac thiet ke logo sang tao logo thiet ke illustrator thiet ke logo thiet ke logo chuyen nghiep thiet ke logo truc tuyen Thiết kế logo tin tức xu huong thiet ke logo
false
ltr
item
Nhận diện thương hiệu: Những lưu ý khi thiết kế logo bán hàng
Những lưu ý khi thiết kế logo bán hàng
http://inngocmai.com/wp-content/uploads/2015/11/logos-all.jpeg
Nhận diện thương hiệu
http://nhandienthuonghieu24.blogspot.com/2016/07/nhung-luu-y-khi-thiet-ke-logo-ban-hang.html
http://nhandienthuonghieu24.blogspot.com/
http://nhandienthuonghieu24.blogspot.com/
http://nhandienthuonghieu24.blogspot.com/2016/07/nhung-luu-y-khi-thiet-ke-logo-ban-hang.html
true
2391752741014323159
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy