kiểu dáng logo theo phong thủy đang được gần như giới tổ chức quan tâm. Logo là 1 yếu tố diễn tả nhãn hàng của công ty có tầm quan trọng r...
kiểu dáng logo theo phong thủy đang được gần như giới tổ chức quan tâm. Logo là 1 yếu tố diễn tả nhãn hàng của công ty có tầm quan trọng rất to trong việc định hình nhãn hàng doanh nghiệp và tạo ấn tượng của quý khách, đề cập lên văn hoá đơn vị cũng như triết lý buôn bán của chính tổ chức chậm triển khai. sở hữu tầm quan trọng tương tự, những công ty luôn chú trọng cao trong đầu cơ mẫu mã logo.
Tương sinh giữa những hành
kiểu dáng logo theo phong thủy đặc thù chú ý đến sự tương sinh giữa các hành. lúc chọn lọc và tiêu dùng những hình khối trong một logo cấp thiết những hiểu biết về ý nghĩa phong thủy của những hình khối. Hành kim gắn với hình khối dạng tròn và thuôn; hành mộc đi liền có những hình chữ nhật cao, mỏng; hành thủy được biểu thị trong các đường nét zigzag và các hình uốn lượn dạng sóng; hình tam giác, hình nón và hình chóp có hành hỏa, và rốt cuộc hình vuông thì mang hành thổ. Sau đây là mối quan hệ tương sinh giữa các hành và con số:
Hành kim và số 9 có thủy và số 6.
Hành mộc và số 8 với hỏa và số 7.
Hành thủy và số 6 có mộc và số 8.
Hành hỏa và số 7 có thổ và số 5.
Hành thổ và số 5 mang kim và số 9.
các điều nhu yếu trên logo
Bố cục của logo cần mang một điểm tụ khí, ko nhất mực phải là điểm chính tâm nhưng nên nằm nằm trên trục đối xứng của logo. Quan sát logo phải mang cảm giác “vừa mắt”, phối hợp, thấy được sự lưu thông của chiếc khí, ko với cảm giác luồng khí quanh quẩn, gây khó chịu cho thị lực người xem. Bố cục logo nên diễn đạt sự thăng bằng về màu sắc và hình khối, các sự tương phản gắt gao nên giảm thiểu. Nên phối hợp dùng các màu sắc bổ trợ ngũ hành, phản chiếu tông màu chủ đạo cho cả đơn vị sau này.
những điểm cần giảm thiểu trên logo
ngoài mặt logo theo phong thủy sẽ hạn chế các cạnh sắc nhọn chĩa thẳng vào tên tổ chức, hay tên người, nên tỏa các góc nhọn thành rộng rãi hướng và có sự cân bằng giữa những hướng. các góc nhọn hội tụ sẽ tạo cảm giác tiến công, bất an. Thay vào Đó nên dùng các tuyến đường bo, cong, tròn uyển chuyển nhẹ nhàng, mềm mại.
ko nên bề ngoài logo sở hữu nhiều màu, rẻ nhất chỉ chọn từ 1 đến hai màu, tránh dùng quá 3 màu trong một logo. Dạng logo 3D cũng thường được giảm thiểu suy bì tạo nên luồng khí “quẩn”, khó lưu thông và dung hòa, tạo cảm giác bí bách, khó chịu.
ngoại hình logo theo phong thủy với các căn cứ công nghệ hợp lý sẽ tạo được sự thăng bằng âm dương, nhịp độ cuộc sống kết hợp hơn, giữ ý thức luôn tịch mịch, thăng bằng mà nhờ chậm tiến độ sở hữu thể hóa giải những vận xấu trong công việc buôn bán, quyến rũ tài lộc, và những cát khí rẻ lành, hăng hái.