Thiết kế logo là dùng hình ảnh khiến biểu tượng đại diện cho thương hiệu của doanh nghiệp, nhưng sứ mệnh của logo là phải truyền tải được ...
Thiết kế logo là dùng hình ảnh khiến biểu tượng đại diện cho thương hiệu của doanh nghiệp, nhưng sứ mệnh của logo là phải truyền tải được nội dung mà tổ chức muốn gửi gắm. Nhưng mỗi logo sẽ có ưu thế riêng ở mỗi trị giá chứ chẳng thể biểu thị giá trị tồn tại cùng lúc được, bài viết dưới đây là những so sánh để bạn chọn lọc và cân đối hai nhân tố trên.
- Logo sở hữu trị giá hình ảnh
điểm mạnh
- miêu tả tính thẩm mĩ cao.
- biểu tượng màu sắc dùng biểu hiện nghành nghề mà tổ chức lựa chọn.
- đơn giản, mang lại sự vượt bậc, tinh tế, mang thể là sang trọng, hoặc đương đại, hoặc dị biệt.
- Logo thường tiêu dùng những màu sắc cơ bản: xanh lam, xanh lá, đỏ, vàng, trắng, đen, hồng tím, cam nhưng font chữ sẽ được ngoại hình tối giản mà vẫn sở hữu được sự sáng tạo độc .
- những tập đoàn to trên thế giới thường chọn lựa logo mang trị giá hình ảnh, vì chiếc họ cần là sự ấn tượng, quyền lực, diễn tả sự tăng trưởng và khả năng nhận mặt đồng nhất, dễ nhớ, dễ tiếp cận với người mua.
- có tính dùng lâu dài và kích thích thị giác phải chăng.
- Logo với gía trị nội dung
điểm tốt
- Thế hiện ý nghĩa trong khoảng việc chọn lọc màu sắc tới font chữ.
- Phong thủy cũng sẽ là 1 trong những yếu tố quan yếu
- Logo mang màu sắc phong phú, sở hữu thể sử dụng phổ biến gam màu, giúp logo diễn đạt được phổ quát ý nghĩa hơn.
- biểu tượng có ý nghĩa nội dung sẽ là sự hài hòa của hầu hết hình ảnh có ý nghĩa phải chăng đẹp hoặc ngành của doanh nghiệp
- Font chữ và màu sắc điều chỉnh theo ý nghĩa mà đơn vị muốn có trong logo
Nhược điểm
- thiết kế logo cất quá phổ biến chi tiết khiến người nhìn khó ghi nhớ.
- Logo với ý nghĩa nên đôi khi gây khó hiểu cho người nhìn khi tiếp cận.
- dùng phổ biến màu sắc nên việc chọn lựa cân kể những chi tiết logo cần quan tâm chú trọng.
hy vọng bài viết trên đã góp phần trả lời câu hỏi về thắc mắc tuyển lựa logo mang trị giá nội dung hay hình ảnh, Các bạn hãy cân kể và định hướng cho mình hướng thiết kế logo để đáp ứng dòng logo ứng ý, khiến cho bằng lòng người mua nhất, bắt đầu vào việc xậy dựng hệ thống nhận biết nhãn hàng vững bền.