Quy tắc thiết kế logo

Quy tắc thiết kế logo là gì? Làm thế nào để tạo ra những mẫu logo chuyên nghiệp, để lại dấu ấn sâu sắc đối với khách hàng và các đối tác ki...

Quy tắc thiết kế logo là gì? Làm thế nào để tạo ra những mẫu logo chuyên nghiệp, để lại dấu ấn sâu sắc đối với khách hàng và các đối tác kinh doanh? Liệu đó có phải là một “ẩn số” thôi thúc các nhà thiết kế và cả các doanh nghiệp cùng tìm kiếm câu trả lời.

Cuốn sách chuyên về thiết kế với tựa “Logo Design Love”, David Airey đã viết: “Bất cứ ai cũng có thể thiết kế một logo, nhưng không phải ai cũng có thể thiết kế đúng một logo”. Vậy làm thế nào để có thể tạo nên một thiết kế logo chuẩn mực và ấn tượng? Bài viết dưới đây xin giới thiệu đến bạn những quy tắc thiết kế logo giúp bạn thành công hơn trong nghề.

Quy tắc thiết kế logo thứ nhất tính nguyên bản

Mô phỏng lại hình ảnh được coi là hình thức thiết kế tiến bộ. Tuy nhiên mặt trái của nó là không thể hiện được sự chuyên nghiệp trong thiết kế logo. Việc bạn khơi dậy được nguồn cảm hứng sáng tạo, nghĩ ra được nhiều ý tưởng khác biệt và khéo léo áp dụng chúng vào mẫu logo là đúng đắn. Nhưng khi bạn chú trọng quá mức vào lột tả logo theo hướng trung thực hoặc sa đà vào việc thay đổi. Bạn sẽ dễ làm đi tính liên kết và sự mới mẻ trong thiết kế. Hãy luôn làm mới bản thân, tư duy sáng tạo không ngừng nhưng vẫn cần giữ vững được tính nguyên bản cho thiết kế.

Quy tắc thiết kế logo không bị ảnh hưởng bởi thời gian

Nếu muốn trở thành người thiết kế logo chuyên nghiệp, hãy học cách tránh xa các xu hướng. Hầu hết những logo nổi tiếng và thành công thường mang tính truyền thống, tính biểu tượng vượt thời gian, đôi khi nó để lại cảm giác không hợp thời.

Khi bạn tạo ra một biểu tượng trực quan thể hiện bản sắc thương hiệu như logo thì việc quan trọng đầu tiên bạn cần lưu tâm chính là làm thế nào để logo của bạn trường tồn với thời gian, chịu được các thách thức từ thị trường thiết kế đa dạng hiện nay? Mà không mải chạy theo xu hướng xem nó có hợp thời không, có hiện đại không.

Nếu bạn mong muốn sở hữu nhưng thiết kế logo đảm bảo đúng các quy tắc trên. Hãy tìm đến với freelancethietke – sàn giao dịch việc làm chuyên về thiết kế đồ họa lớn nhất Việt Nam, bao gồm: thiết kế logo nói riêng, và thiết poster, banner, tờ rơi, danh thiếp, bao bì sản phẩm, áo thun cho nhóm, thiệp mời…nói chung, freelancethietke.

Điểm khác biệt của freelancethietke nằm ở việc khách hàng sẽ là người quyết định chi phí bỏ ra khi thực hiện dự án. Chỉ trong vòng tích tắc, dự án sẽ được tạo. Không như các công ty thiết kế thông thường, ở freelancethietke khách hàng sẽ có nhiều hơn 3 mẫu thiết kế để lựa chọn. Nếu không có ít nhất 10 thiết kế để khách hàng chọn, bạn sẽ được hoàn trả 100% số tiền.

Tiện ích, tiết kiệm và nhanh chóng là những gì mà freelancethietke tự tin mang đến cho khách hàng. Hãy liên hệ với Freelancthietke ngay hôm nay để nhận được nhiều điều bất ngờ.

COMMENTS

Tên

bieu tuong logo cach thiet ke logo gia ban thiet ke logo logo an tuong logo ban hang logo bao bi logo cua hang logo den trang logo my thuat logo online logo phong thuy logo sang tao logo trang web logo xay dung phan mem thiet ke logo quy tac thiet ke logo sang tao logo thiet ke illustrator thiet ke logo thiet ke logo chuyen nghiep thiet ke logo truc tuyen Thiết kế logo tin tức xu huong thiet ke logo
false
ltr
item
Nhận diện thương hiệu: Quy tắc thiết kế logo
Quy tắc thiết kế logo
http://www.vatgia.com/kpp/thiet-ke-logo-thiet-ke-logo-thuong-hieu-1455596955.jpg
Nhận diện thương hiệu
http://nhandienthuonghieu24.blogspot.com/2016/08/quy-tac-thiet-ke-logo.html
http://nhandienthuonghieu24.blogspot.com/
http://nhandienthuonghieu24.blogspot.com/
http://nhandienthuonghieu24.blogspot.com/2016/08/quy-tac-thiet-ke-logo.html
true
2391752741014323159
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy